Phần mềm Particle illusion chuyên làm kỹ xảo phim chưởng

Particle Illusion 3.0 là bản chuyên nghiệp đầy đủ các tính năng. Nó sử dụng bản mới nhất cho công cụ thực hành và bạn có thể tạo ra một số lượng hiệu ứng cao nhất nhưng rất thực tế và cũng vô cùng phức tạp thật đáng ngạc nhiên.

Giao diện
Nhà sản xuất đã nổ lực để tạo ra một giao diện thật dễ cho các nghệ sĩ sử dụng, tuy nhiên nó không quá mỹ thuật, hoàn toàn khác với những bản trước mà bạn đã biết. Khách hàng của chúng tôi dường như cảm thấy rằng chúng tôi đã tạo ra nó như ý muốn.
Nhanh, Dễ và Mạnh
* Nhanh
Phần Illusion sử dụng OpenGL cho thời gian thực tế (hoặc gần với thời gian thực tế) để xem trước tất cả các hiệu ứng, và sự chuyển dịch cự kỳ nhanh. Thời gian cần thiết chỉ giới hạn trong từng giây, không phải những giây (hoặc những phút, những giờ) cho mỗi cấu trýc.
* Dễ
Bạn có thêm một hiệu ứng vào dự án của bạn chỉ đơn giản với một cái click chuột hoặc bạn có thể tùy biến những hiệu ứng bằng cách thay đổi một vài thông số một cách dễ dàng và đơn giản (ví sụ như “kích cỡ”).
* Mạnh
Số thông số bạn có thể thay đổi được kết hợp với những tính năng vượt trội như “siêu phát sáng” (những tia sáng được tạo ra khác với những tia sáng tự động ), cho phép vài hiệu ứng thực tế và tổng hợp nhất sẵn sàng bất ký ở đâu.
Hiệu ứng ngoài sự mong đợi
Một trong những điểm mạnh của bộ phận Illusion là thư viện khổng lồ của những hiệu ứng đã bao gồm. Hơn 1500 tia sáng (“hiệu ứng”) đã sẵn sàng, với một thư viện mới được phát hành mỗi tháng.
Những loại hiệu ứng nào được bao gồm? quá nhiều để liệt kê, và nhiều đến nỗi gần như là không thể mô tả bằng lời được, nhưng có thể kể ra một vài cái như: tiếng nổ, khói thuốc, tia lửa, lửa, mây, nền đồ họa chuyển động, hiệu ứng ma thuật, thác nước, tia lửa điện, pháo hoa, mưa, cầu vồng, tuyết, tóe nước, tia sáng trừu tượng, dung nham, chim, các dạng hình trong hình học, ánh rạng đông, hình ảnh bọt nước, sóng, tia sáng…nhiều kiểu khác nhau và hàng trăm sự biến đổi.
Thư viện hiệu ứng vĩ đại (và không ngừng phát triển) này cho phép bạn tạo ra các đường cong ngay lập tức mà không cần học và bất kỳ nổ lực nào. Bạn cũng có thể tùy biến những hiệu ứng này để tạo ra những biến đổi huyền ảo hoặc những hiệu ứng hoàn toàn mới, rồi lưu nó vào hệ thống mới.
Hoạt động với tất cả các ứng dụng video
vì ParticleIllusion là một ứng dụng độc lập nên bạn có thể dùng nó cho bất kỳ phần mềm sửa chữa hoặc ghép video nào. Đem những cuốn film và nhữung chuỗi hình ảnh của bạn vào particleIllusion, thêm những hiệu ứng riêng mà bạn muốn, rồi lưu sản phẩm hoặc chuỗi hình ảnh đó lại. Bạn cũng có thể chỉ lưu những phần riêng với một kênh alpha (transparency) vì vậy, sản phẩm đã sửa có thể được tải trở lại vào phần mềm đã ghép.
Bạn có thể làm gì với Particle Illusion 3.0
Particle Illusion thì rất đa năng, bạn sẽ tìm thấy nhiều ứng dụng cho cho nó. Dưới đây là một vài ứng dụng bạn có thể làm với Particle Illusion 3.0:
Thêm những hiệu ứng cho Video hoặc hình ảnh
Từ chức năng film đến video gia đình, việc tạo thêm các hiệu ứng để giữ độ dài của cuộn film (film ảnh hoặc hình ảnh) là ứng dụng quen thuộc nhất của Particle Illusion. Tải cuộn film của bạn, chọn những hiệu ứng từ thư viện đang có của hơn 500 cái có sẵn, điều chỉnh bất kỳ thông số theo ý muốn (nếu cần) rồi ráp lại.
Tạo những yếu tố đồ họa chuyển động
Nếu bạn muốn tạo những hình ảnh đồ họa chuyển động, Particle Illusion là một nguồn về những yếu tố mỹ thuật đáng ngạc nhiên cho tác phẩm của bạn. Đó là thư viện của hàng trăm cái hiệu ứng ảo, để bạn có thể kết hợp vào vô số cách làm, và bạn cũng có thể luôn luôn biến đổi những hiệu ứng trong nhiều phương pháp cần thiết cho cho một sự cugn cấp không ngừng của các yếu tố.
Xây dựng các hình nền sống động
Nếu bạn đã từng sử dụng những chọn lựa độ dài của cuộn film có mỹ thuật đã được điều chỉnh trước cho hình nền, tại sao bạn lại không dùng Particle Illusion? có hàng tá các hiệu ứng có sẵn đã được thiết kế cho hình nền, và nhiều, nhiều hơn nữa cái mà bạn có thể dùng để làm điều đó. Mỗi cái là một tùy biến hoàn hảo vì vậy bạn có thể tạo ra cảm giác tươi mát với một chút nổ lực _ không có chút cản trở nào với bất kỳ sự chọn lựa độ dài nào của cuộn film.
Làm méo Video or hình ảnh
Particle Illusion có khả năng phối màu từ độ dài hình nền phim, kết quả trong nhiều kiểu khác nhau của các hiệu ứng được đòi hỏi theo quy định của các loại ứng dụng khác, bộ phận lọc hoặc plug-ins. Tái tạo những gợn nước, bóng mờ, những nét vẽ mỹ thuật, các đồ khảm — even những đồ vật và con người “bị phân hủy” (một kỹ thuật vượt trội được đòi hỏi hơn những hiệu ứng khác)ơcMojt ứng dụng tuyệt vời khác cho Particle Illusion 3.0 hoàn hảo!
Sáng tạo nghệ thuật (và hài hước!)
Particle Illusion 3.0 thì khá dễ sửu dụng, và cung cấp nhiều hiệu ứng đẹp, nó là một công cụ sáng tạo tuyệt vời. Không có video clips nào cần thêm các hiệu ứng sao? Không có sản phẩm đồ họa chuyển động nào ư? Chỉ dùng Particle Illusion để tạo ra nghệ thuật! Một trong những nhận xét quen thuộc mà chúng tôi thường nghe từ khách hàng là việc tạo ra và chỉnh sửa những hiệu ứng vui nhộn — khi nào là lần cuối cùng bạn nói về việc ứng dụng đồ hoạ?
Dưới đây là một số ví dụ minh họa của phần mềm này trong ứng dụng kỹ xảo phim:

http://www.youtube.com/watch?v=Cw1PmQDUdS0&feature=related

2 nhận xét:

  1. Admin cho em y kien, phan mem nay loi "thoi gian, ngay gio ko dung" va em da chinh dung lai thoi gian thi bao loi " vuot thoi gian" em cung ko biet tai saao, mong cac anh chi cho em y kien, tks.

    Trả lờiXóa
  2. Link tải PM đâu không thấy ?

    Trả lờiXóa

Phút Tưởng Niệm Các Anh Hùng Liệt Sỹ


Tin Nóng An Ninh Hình Sự

Thông Tin Giải Trí Ấn Tượng

Cười Xả Láng