Cách tạo chữ nghệ thuật đẹp cho hình top của blog

Đã bao giờ bạn bắt gặp ở đâu đó những dòng chữ nghệ thuật uốn lượn, nhấp nháy, lóng lánh kim tuyến... hay rực lửa chưa? Và bạn khao khát có được những dòng chữ như thế để trang trí cho blog hay website của mình? Hôm nay tôi sẽ chỉ cho các bạn một số cách cực kỳ đơn giản để có được những kiểu chữ nghệ thuật tuyệt đẹp cho hình top của blog. Với những cách này bạn chỉ cần một vài thao tác trên bàn phím khi viết chữ và nhấp chuột vài lần là bạn đã có ngay một kiểu chữ mang cá tính riêng thật ấn tượng, bởi đơn giản tất cả đều được các trang web hỗ trợ trực tuyến và hoàn toàn miễn phí. Sau đây tôi sẽ giới thiệu một số trang web tạo chữ nghệ thuật và trình bày ngắn gọn các bước làm.
Trang thứ nhất : cooltext.com
Đây là trang web tôi đặc biệt yêu thích bởi nó rất đơn giản và bạn có thể lưu cả dòng chữ dài một cách dễ dàng. Sau khi mở trang này ra bạn sẽ thấy giao diện như hình dưới :
Bạn chọn cho mình một kiểu chữ yêu thích rồi nhấp chuột lên đó, một trang khác được mở ra.
Design Your Logo: Gõ chữ cần tạo vào.
Tiếp theo bạn chọn các thông số như font, size, background... Sau đó nhấp nút Render và xem kết quả, cuối cùng bạn nhấp chuột phải lên dòng chữ vừa tạo chọn save Picture As... để lưu lại.
Dưới đây là chữ tôi đã tạo ra từ cooltext.com.
Trang thứ 2: chuvip.com
Trang này có ưu điểm là nhiều kiểu chữ đẹp nhưng lại có nhược điểm là nó chỉ cho coppy HTML còn nếu chúng ta lưu trực tiếp bằng cách nhấp phải chuột như trang trên thì chỉ nhận được từng chữ cái một mà thôi. Sau khi mở trang này ta thấy các kiểu chữ như sau :
Ta nhập chữ cần tạo vào ô trống ở trên sau đó nhấp vào vòng tròn nhỏ dưới từng kiểu chữ để chọn kiểu mình thích. Khi bạn chọn kiểu xong kết quả sẽ tự hiện ra.
Dưới đây là kiểu tôi đã tạo ra từ trang này:
Trang thứ 3 là : www.pimp-text.com/
Trang này cách làm khá đơn giản, vì chỉ có 4 kiểu chữ mà thôi, dao diện trang web như hình sau:
Bạn chỉ cần chọn kiểu chữ rồi gõ chữ cần tạo vào khung Your Text sau đó nhấp vào nút Create phía dưới là cho ra kết quả như hình tôi đã tạo ở trên, bạn nhấp chuột phải vào dòng chữ vừa tạo chọn Save Picture As... để lưu lại.
Trang thứ 4 : taochu.com/
Cách làm của trang này tương tự như trang chuvip.com ngoài ra còn có một số biểu tượng hình ngộ nghĩnh và hiệu ứng background rất đẹp. Bạn cứ thỏa sức mà khám phá nhé.
Trang thứ 5 : glittermaker.com/
Trang này cho phép bạn tạo ra các chữ có hiệu ứng kim tuyến rất bắt mắt nhưng nhược điểm là có cả một dòng chữ nhỏ không mong muốn đi kèm bên dưới, cách làm giống như trang www.pimp-text.com/. Sau đây là kết quả tôi đã tạo ra từ trang này :
Trang thứ 6 : www.graffitigen.com/
Trang này giúp bạn tạo ra các loại chữ uốn éo kỳ lạ, cách làm giống như trang số 3 và trang số 5. Sau đây là chữ tôi tạo ra từ trang đó:
Còn rất nhiều trang khác cũng thú vị lắm nhưng chỉ với 6 trang giới thiệu ở trên tôi tin là các bạn đã có được những dòng chữ đẹp như mơ rồi. Nếu bạn nào bết rồi thì đừng cười chê Thiên Bảo này "múa rìu qua mắt thợ nhé" còn bạn nào chưa biết và cảm thấy thích thì thank một cái, hjhj.
Chúc các bạn thực hiện thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Phút Tưởng Niệm Các Anh Hùng Liệt Sỹ


Tin Nóng An Ninh Hình Sự

Thông Tin Giải Trí Ấn Tượng

Cười Xả Láng