Hoa Khôi , Miss cổ động viên SLNA Fan Club

Hội CĐV Sông Lam Nghệ An 'chơi trội' với cuộc thi Miss FC

Được tổ chức với mục đích tôn vinh vẻ đẹp và ghi nhận sự đóng góp tích cực của các fan nữ, cuộc thi “Miss SLNA FC phía Nam” đã chọn ra được 4 gương mặt xinh đẹp vào vòng chung kết.


Đội bóng xứ Nghệ luôn có một lượng fan nữ xinh đẹp hùng hậu đồng hành theo từng trận đấu. Thế nên, Hội CĐV SLNA khu vực phía Nam đã quyết định tổ chức cuộc thi “Miss SLNA FC phía Nam 2011” để tôn vinh những bóng hồng yêu bóng đá xứ Nghệ. Cuộc thi hiện đang thu hút được sự quan tâm của đông đảo các fan SLNA.

Anh Trần Bá Hào, thành viên Ban tổ chức cuộc thi cho biết: "Đây là năm đầu tiên Hội CĐV SLNA tổ chức thi sắc đẹp nên chỉ giới hạn trong phạm vi khu vực miền Nam. Bắt đầu từ năm sau, chúng tôi sẽ tổ chức với quy mô lớn và chuyên nghiệp hơn, sẽ có nhiều tiết mục hấp dẫn như trình diễn áo tắm, áo dài, năng khiếu v.v… Đây là cuộc thi nhằm tìm kiếm và tôn vinh sự năng động, bản lĩnh, tài năng và trí tuệ của các fan nữ Hội CĐV SLNA".

Sau vòng thi sơ loại và bán kết, vào ngày 26/6, top 4 thí sinh lọt vào vòng chung kết sẽ tiếp tục thể hiện phần thi tài năng và ứng xử của mình. Ban tổ chức sẽ trao 3 danh hiệu là Người đẹp thể thao, Người đẹp thân thiện, Người đẹp có gương mặt khả ái vào đêm chung kết.

Các Miss SLNA FC phía Nam rạng rỡ trong nắng hè:


Lê Huỳnh Ngọc Như (sinh năm 1988). Nghề nghiệp: Senior Marketing Executive
Cao Vân Thảo - Sinh viên năm thứ 2 trường Melior Business
Lê Loan - Sinh viên năm thứ nhất ĐH Luật
Lê Thị Thu Hương - Sinh viên năm thứ nhất trường ĐH Hoa Sen

4 thí sinh lọt vào chung kết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Phút Tưởng Niệm Các Anh Hùng Liệt Sỹ


Tin Nóng An Ninh Hình Sự

Thông Tin Giải Trí Ấn Tượng

Cười Xả Láng